Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

2 phương án bố trí phòng ngủ chỉ 18m2

Căn phòng rộng 18m² là không gian khá thoải mái đối với 1 người sống độc thân như bạn, bởi vậy việc sắp xếp, bố trí đồ nội thất theo yêu cầu không phải là điều quá khó. Dựa vào mặt bằng hiện trạng và nhu cầu sử dụng KTS đưa ra 2 phương án bố trí nội thất để mọi người tham khảo.

Phương án thứ nhất: bạn sẽ có 1 hệ thống kệ tivi kết hợp với bàn làm việc kèm theo két sắt ở phía dưới. Đối diện là hệ thống giường ngủ, bàn trang điểm và tủ quần áo được bố trí hợp lý. Cách bố trí này kết hợp cùng với những đồ nội thất tiện nghi sẽ giúp cho căn phòng của bạn rộng ra đáng kể và sinh hoạt được thoải mái hơn.

Phương án thứ 2: bước vào căn phòng là hệ tủ tivi được trang trí bởi những đồ decor bắt mắt. Bố trí kế 2 bên là bàn trang điểm và tủ lạnh được sắp xếp hợp lý. Hướng đối diện là giường ngủ, tủ quần áo và bàn làm việc. Khoảng không gian còn lại sẽ giúp bạn sinh hoạt và đi lại giao thông dễ dàng ,thuận tiện hơn.


 Hy vọng với phương 2 án bố trí sẽ đáp ứng được tiện nghi cũng như nhu cầu sinh hoạt của bạn và gia đình. Sau đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung không gian sống của mình được tốt hơn.

Tham khảo một số mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp dưới đây:






 Bài viết cùng chuyên mục:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Favorites More